Dự án căn hộ chung cư roxana plaza bình dương, bậc nhất bắc sài gòn, giá dưới 1 tỷ.

Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Sở hữu ngay Căn hộ Roxana Plaza 1 mặt tiền 3 mặt sông

Roxana Plaza viên ngọc sáng và là biểu tượng mới của Bình Dương.
Roxana Plaza siêu dự án cuối năm 2017.



Bạn đang muốn lựa chọn 1 nơi an cư hay 1 cơ hội đầu tư tốt? Vậy đừng vội vàng bỏ qua tin này ạ!
Nó không thay đổi cuộc sống bạn ngay nhưng sẽ cung cấp thêm cho bạn 1 cơ hội, 1 sự lựa chọn tốt để thay đổi cuộc sống của bạn trong tương lai đấy. Tin tôi đi.


Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Naviland.

Phát triển dự án + phân phối chính: Vinacoland

TỔNG QUAN DỰ ÁN:



Quy mô: 2 block căn hộ và 1 block văn phòng cao 28 tầng.
2 block căn hộ gồm 1078 căn và được chia làm 4 loại như sau.

* Căn hộ 2 phòng ngủ gồm.
- Căn hộ loại A và C diện tích: 51 - 64m2.
* Căn hộ 3 phòng ngủ gồm:
- Căn hộ loại B và D diện tích: 62 - 73m2.
. * Với mức giá dự kiến: 19tr/m2 (bao gồm VAT).
*Hình thức sở hữu: Sổ hồng lâu dài.

VỊ TRÍ DỰ ÁN :

Căn hộ Roxana Plaza tọa lạc mặt tiền Quốc lộ 13, là nơi cửa ngõ giao thoa kinh tế văn hóa giữa Bình Dương và Tp. Hồ Chí Minh, là con đường huyết mạch liên quận liên tỉnh kết nối quốc lộ 1A. Nằm giáp ranh với quận Thủ Đức, một vị trí rất thuận lợi cho các cư dân khi muốn định cư lâu dài tại đây



TIỆN ÍCH NỘI KHU:

Với tiêu chí chất lượng sống được đặt hàng đầu, dự án sở hữu đầy đủ tiện ích chuẩn 4 sao: khu phức hợp văn phòng 28 tầng, Rạp Chiếu Phim, Hồ Bơi trên không rộng 500m2, siêu thị mua sắm, Công viên nội khu, Nhà trẻ, Khu sinh hoạt cộng đồng… hứa hẹn sẽ tạo nên một cuộc sống trọn vẹn cho bạn và gia đình thân yêu tại nơi này.





TIỆN ÍCH NỘI KHU:

Dự án Roxana Plaza bạn dễ dàng đến các tiện ích xung quanh như: Trung tâm thương mại AEON Mall, Lotte Mart, Co.op Mart Tam Bình,Vincom, siêu thị Metro, rạp chiếu phim CGV, Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, Bệnh viện Quốc tế Becamex, Khu Du lịch Xanh Dìn Ký cùng hàng loạt trường học từ mầm non đến đại học. Một cuộc sống tiện lợi từng giây đã sẵn sàng dành cho bạn tại Khu phức hợp Roxana Plaza, tuyến METRO SOOS1….


Đến vơi Roxana Plaza để cuộc sống an cư đẳng cấp, tận hưởng tiện ích vượt trội – cuộc sống thượng lưu Độc nhất tại cửa ngõ bắc sài gòn, chỉ có tại roxana plaza bình dương.





Tương lai của Internet sẽ thế nào? Tương lai của Internet sẽ thế nào?

Trong cuộc phỏng vấn chủ tịch Google Eric Schmidt mới đây, ông đã tiết lộ tương lai và tác động của Internet đến nhân loại. Trong Tân kỉ nguyên kĩ thuật số, một trong những cuốn sách được mong chờ nhất thế giới công nghệ năm 2013

114.864864865 135.135135135 250

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét